Xếp chồng nhựa Winfun 000770

Đánh giá sản phẩm
Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
249.000₫
Tình trạng: Hết hàng
  • Chất liệu nhựa cao cấp, an toàn
  • Thiết kế ngộ nghĩnh
  • Trò chơi xếp tháp kèm nhạc vui nhộn
  • Thương hiệu: Winfun
Tư vấn Bỉm sữa: 0962029295
Tư vấn Thực phẩm sạch: 0868337337
Chấp nhận thanh toán bằng: CÔNG TY CP ĐẦU TƯ SX TM DV CUỘC SỐNG XANH CÔNG TY CP ĐẦU TƯ SX TM DV CUỘC SỐNG XANH CÔNG TY CP ĐẦU TƯ SX TM DV CUỘC SỐNG XANH

Đồ chơi tháp xếp chồng WinFun hình cây nến 0770 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé vui chơi. Đồ chơi bao gồm rất nhiều những vòng tròn nhỏ cùng hình cây nến ngộ nghĩnh, đòi hỏi bé phải tư duy để xếp chúng theo đúng thứ tự từ dưới lên cao theo chiều nhỏ dần, qua đó không chỉ kích thích não bộ trẻ hoạt động tốt hơn mà còn giúp bé nhận biết màu sắc và làm quen với những hình ảnh mới lạ. Những bài nhạc vui tai cùng ánh nến lấp lánh mỗi khi bé thả một vòng tròn vào chính là điểm thu hút bé, mang đến những giờ phút học mà chơi hiệu quả và vô cùng thích thú.

Đồ chơi tháp xếp chồng WinFun

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu nhựa cao cấp

  • Đồ chơi tháp xếp chồng WinFun hình cây nến 0770 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Bề mặt nhựa trơn mịn, không có cạnh sắc nhọn, không gây trầy xước da bé khi vui chơi.
  • Sản phẩm phát nhạc và đèn bằng pin lắp trong lỗ vít ốc nhỏ an toàn.

Thiết kế rực rỡ màu sắc

  • Tháp xếp chồng WinFun bao gồm hình cây nến với đốm lửa nhỏ phía trên vô cùng ngộ nghĩnh, cùng 5 vòng tròn nhỏ xinh được thiết kế đa dạng ngập tràn màu sắc, kích thích thị giác, cho bé sớm làm quen và học phân biệt các sắc màu cơ bản.
  • Đốm lửa nhỏ phía trên cây nến phát đèn sáng lấp lánh, cho bé thêm phần thích thú khi vui chơi.

Thiết kế đầy màu sắc

 

Trò chơi xếp tháp kèm nhạc vui nhộn

  • Những vòng tròn nhỏ vừa tay bé với các kích thước từ lớn đến nhỏ tạo nên trò chơi xếp tháp vui nhộn cho bé. Trò chơi đòi hỏi bé phải tư duy để xếp chúng theo đúng thứ tự từ dưới lên cao theo chiều nhỏ dần, qua đó không chỉ kích thích não bộ trẻ hoạt động tốt hơn mà còn giúp bé tăng cường phối hợp vận động tay - mắt cùng như rèn luyện sự khéo léo, kỹ năng cầm, nắm.
  • Mỗi khi xếp một vòng tròn nhỏ vào cây nến, những tiếng nhạc khác nhau sẽ vang lên cho bé thêm phần thích thú và hứng khởi. Kết hợp tiếng lạo xạo phát ra từ những hạt nhựa trong vòng tròn nhỏ xúc xắc, bé tăng cường cảm nhận đa dạng âm thanh hơn, từ đó kích thích phát triển não bộ, hệ thần kinh cũng như cảm xúc trong bé.
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ SX TM DV CUỘC SỐNG XANH
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn