VTM baby D drops D3 90 giọt 000071

Đánh giá sản phẩm
Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
315.000₫
Tình trạng: Hết hàng

Baby Ddrop Vitamin D3 cung cấp đầy đủ lượng Vitamin D3 rất… cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh, giúp bé phát triển khỏe mạnh, cao lớn

  • Hãng SX: Drops
  • Xuất xứ: Mỹ
Tư vấn Bỉm sữa: 0962029295
Tư vấn Thực phẩm sạch: 0868337337
Chấp nhận thanh toán bằng: CÔNG TY CP ĐẦU TƯ SX TM DV CUỘC SỐNG XANH CÔNG TY CP ĐẦU TƯ SX TM DV CUỘC SỐNG XANH CÔNG TY CP ĐẦU TƯ SX TM DV CUỘC SỐNG XANH

Vitamin Baby Ddrops D3 400 I.U – Bổ sung vitamin D, làm tăng khả năng hấp thu Canxi cho bé

Vitamin D cần thiết với mọi lứa tuổi và đặc biệt quan trọng đối với trẻ nhỏ, giúp tăng cường sức mạnh cho hệ miễn dịch, phát triển xương, đảm bảo chiều cao và tầm vóc lý tưởng cho con. Nhưng sữa mẹ chỉ cung cấp được 10% lượng vitamin D mà bé cần. Sản phẩm Baby Ddrops vitamin D3 được đa số các bà mẹ Mỹ tin dùng cho bé.
Baby Drops Vitamin D dạng lỏng được thiết kế riêng cho trẻ sơ sinh bú sữa mẹ và trẻ sơ sinh. Theo chứng nhận của Hội Nhi khoa Canada và Viện Hàn lâm Nhi khoa Hoa Kỳ chỉ 1 giọt là đủ để cung cấp liều lượng 400 IU vitamin D hàng ngày cho bé. Thật dễ dàng và thuận tiện cho các bà mẹ để cung cấp những chất dinh dưỡng mà bé cần.


Khác với các sản phẩm vitamin D thông thường, Baby Drop vitamin D có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên được kết hợp sản xuất từ ánh nắng mặt trời và các thực phẩm như: lúa mì, đậu nành, ngô, gluten, sữa đậu nành. Baby Drops không màu, không mùi, không có hương vị nhân tạo, không chất bảo quản. Đặc biệt hơn nữa, Ddrops được hấp thu dễ dàng, vitamin D được cô trong dầu tinh khiết, và hấp thụ trực tiếp trong hệ thống tiêu hóa ( với những sản phẩm khác, Vitamin được sản xuất dưới dạng viên nén và viên nang, trước khi bé vitamin D vào cơ thể cần phải phá vỡ được vỏ đựng của chúng khiến việc hấp thu Vitamin vào trong hệ tiêu hóa khó khăn và chậm hơn).

Drops là thương hiệu chuyên sản xuất các loại vitamin D hàng đầu của Mỹ dành cho mọi lứa tuổi. Baby Drop là sản phẩm lý tưởng được nghiên cứu dành riêng cho trẻ sơ sinh từ 0 – 1 tuổi.

Công dụng:

  • Vitamin D3 Ddrops 400 I.U của Mỹ được cấu tạo ở dạng lỏng cho bé dễ dàng hấp thu, không gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.
  • Vitamin D đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển khung xương và răng của trẻ sơ sinh, tham gia vào quá trình hấp thụ canxi, photpho ở ruột và thận, điều hòa việc tổng hợp và bài tiết nội tiết tố quan trọng.

Thành phần:

  • Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: lúa, ngô, đậu nành và chất gluten, không chứa chất bảo quản, không có hương liệu tạo màu, tạo mùi, vô cùng an toàn cho trẻ.

Hướng dẫn sử dụng:

Theo chứng nhận của Hội Nhi khoa Canada và Viện Hàn lâm Nhi khoa Hoa Kỳ chỉ 1 giọt Vitamin D3 Ddrops là đủ để cung cấp liều lượng 400 IU vitamin D hàng ngày cho bé.

  • Đối với bé dưới 6 tháng tuổi thì nên tắm nắng và tốt nhất là nên bú sữa mẹ vì trong sữa mẹ rất dồi dào vitamin D nếu mẹ thường xuyên được tắm nắng.
  • Đối với bé từ 6 tuần tuổi đến 18 tháng tuổi dùng liên tục mỗi ngày 800-1.000 IU (nếu bé khỏe mạnh); 1.500 IU (nếu bé ít được ra nắng) và 2.000 IU (nếu thấy bé có màu da thẫm). Bé từ 18 tháng tới 5 tuổi chỉ sử dụng liều trên trong mùa sương mù, ít ánh nắng
  • Đối với bé còi xương, uống 1.200-5.000 IU/ngày trong 4 tuần, sau đó tiếp tục dùng liều dự phòng.
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ SX TM DV CUỘC SỐNG XANH
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn