SL Bô Thỏ có nhạc 62488

Đánh giá sản phẩm
Mã sản phẩm: bonhua03
105.000₫
Tình trạng:
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: Nhựa PP
  • Kích thước: 43 x 30 x 35cm
Tư vấn Bỉm sữa: 0962029295
Tư vấn Thực phẩm sạch: 0868337337
Chấp nhận thanh toán bằng: CÔNG TY CP ĐẦU TƯ SX TM DV CUỘC SỐNG XANH CÔNG TY CP ĐẦU TƯ SX TM DV CUỘC SỐNG XANH CÔNG TY CP ĐẦU TƯ SX TM DV CUỘC SỐNG XANH

Bô vệ sinh là một vật dụng quen thuộc và cần thiết cho bé ngay từ nhỏ, không chỉ phục vụ sinh hoạt hàng ngày của bé mà còn gúp mẹ hình thành tính tự lập và thói quen tự đi vệ sinh hàng ngày. Bô vệ sinh Song Long hình thỏ có nhạc được làm từ chất liệu nhựa PP an toàn, cùng với thiết kế xinh xắn đáng yêu sẽ không chỉ tạo cho bé cảm giác dễ chịu khi đi vệ sinh mà còn giúp mẹ dễ dàng trong việc làm sạch. Không chỉ vậy bô còn có thể phát ra những nốt nhạc vui nhộn giúp bé vui vẻ mỗi khi đi vệ sinh.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu nhựa an toàn

  • Bô vệ sinh Song Long hình thỏ có nhạc được làm từ nhựa PP thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối khi bé tiếp xúc, với độ bền cao, chịu va đập tốt, chịu nhiệt tốt không bị ăn mòn bởi hóa chất thông thường, giúp mẹ an tâm về chất lượng của sản phẩm.
  • Bề mặt bô nhẵn mịn không có các vi ba sắc nhọn không làm ảnh hưởng đến làn da bé khi tiếp xúc.

Thiết kế tiện dụng

  • Bô thỏ được thiết kế vô cùng tiện dụng với các bộ phận tháo lắp dễ dàng, giúp mẹ thuận tiện khi sử dụng. Phần khay đựng được thiết kế như một ngăn kéo giúp mẹ thuận tiện trong việc vệ sinh bô cho bé. Không chỉ vậy bô còn có nặp đậy giúp ngăn chặn mùi hôi từ chất thải.
  • Bô được thiết kế có phần lưng tựa và phần ngồi rộng, rất vững chãi, giúp bé có thế thoải mái nhất khi đi vệ sinh.

Kiểu dáng ngộ nghĩnh

  • Bô với kiểu dáng chú thỏ ngộ nghĩnh với đôi tai dài dễ thương cùng màu sắc tươi sáng bé sẽ cảm thấy vô cùng thích thú mỗi khi sử dụng.
  • Không chỉ có kiểu dáng chú thỏ con ngộ nghĩnh, bô còn được thiết kế hộp nhạc với những nút nhạc vui vẻ sẽ được phát ra ngay sau khi bé ấn nút trên đầu của chú thỏ, những nốt nhạc sẽ càng làm cho bé thích thú mỗi khi đi vệ sinh, từ đó tạo thói quen tự đi vệ sinh ngay từ khi còn nhỏ.

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ SX TM DV CUỘC SỐNG XANH
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn